Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Ronaldo tài trợ áo đấu CLB hạng 2 Bồ Đào Nha

 Hội CĐV của Cristiano Ronaldo thông báo CR7 đứng ra tài trợ trang phục thi đấu cho CLB tại quê nhà Madeira thuộc giải hạng 2 Bồ Đào Nha.
Dù trở thành siêu sao hàng đầu thế giới và luôn sống ở những nơi sầm uất bậc nhất châu Âu song Cristiano Ronaldo luôn hướng về Madeira, một hòn đảo tại Bồ Đào Nha nơi anh sinh ra. Mọi hoạt động tại Madeira đều được tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 cập nhật hàng ngày.
CR7 khiến tất thảy người hâm mộ có mặt tại quảng trường Plaza del Callao ngạc nhiên khi "hiện nguyên hình" từ một người vô gia cư lang thang trên phố.
Vậy nên, ngay khi ban lãnh đạo Clube de Futebol Uniao – CLB thuộc đảo Madeira đang tham dự tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha đứng ra kêu gọi nhà tài trợ, Ronaldo đã lên tiếng. Theo đó, siêu sao đang khoác áo Real đồng ý tài trợ toàn bộ quần áo đấu cho Clube de Futebol Uniao, hay còn gọi là Uniao da Madeira.


Ronaldo tài trợ áo đấu cho CLB hạng 2 Bồ Đào Nha
Ronaldo tài trợ toàn bộ quần áo đấu cho đội bóng quê hương Uniao da Madeira. Ảnh: Mirror.
Theo tiết lộ của tờ Mirror, các cầu thủ của Uniao da Madeira đến bảo tàng cá nhân của Ronaldo tại Madeira để nhận quần áo thi đấu. Những người này đã chụp một tấm ảnh ngay tại “Bảo tàng CR7” và gửi lên mạng xã hội, nhằm thông báo cho chủ nhân của món quà tài trợ biết.
Những năm gần đây Ronaldo liên tục có những món quà bất ngờ dành tặng cho các thành viên của Real, thậm chí những người không quen biết. Siêu sao 29 tuổi từng tặng siêu xe cho đội ngũ y tế tại Real, tặng iPad và laptop cho toàn bộ nhân viên tại Bernabeu, tặng đồng hồ đắt tiền cho các đồng đội, tặng 60.000 bảng cho bệnh nhân nhí mổ não, 100.000 bảng cho bệnh nhân ung thư…
Ronaldo tài trợ áo đấu cho CLB hạng 2 Bồ Đào Nha
Các cầu thủ Uniao da Madeira chụp ảnh tại bảo tàng cá nhân của Ronaldo. Ảnh: Twitter.
So với mức thu nhập hiện nay của Ronaldo, mức viện trợ cho đội bóng quê hương là con số rất nhỏ, thậm chí không bằng một ngày lương của anh. Tuy nhiên, nếu thi đấu tốt, các cầu thủ Uniao da Madeira hoàn toàn có thể nhận được nhiều hơn từ một siêu sao nổi tiếng hào phóng như CR7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang