Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Áo đấu As Roma 2015-2016 sân nhà và sân khách

Áo bóng đá as roma 2015-2016 mới được giới thiệu trong thời gian vừa qua, bộ áo chủ yếu được lấy cảm hứng từ những bộ áo giáp của các chiến binh la mã cách đây 2000 năm, chính vì vậy mà bộ trang phục thiết kế khá đơn giản với màu đỏ đô (bẫ trầu) truyền thống.
Áo bóng đá as roma 2015-2016


Áo bóng đá As Roma 2015-2016 sân nhà

Áo bóng đá as roma 2015-2016 mang trên mình sắc màu đỏ đô và chiếc quần màu trắng, thiết kế với các đường viền hai bên hông và hai bên cánh tay màu cam nổi bật chiếc áo.
Cổ áo được thiết kế đặc biệt là điểm nhấn của bộ trang phục As Roma 2015/16. Mặt trước và mặt sau áo là màu đỏ đô, hai bên cánh tay là trên vai áo được chuyển sang màu đỏ đậm hơn.
Áo bóng đá As Roma 2015-2016 sân nhà-2
Đi cũng mẫu áo đấu AS Roma 2015-2016 sân nhà là chiếc quần màu trắng làm cho phần trên của chiếc áo nổi bật hơn khi mặc trên người. 

Áo bóng đá As Roma 2015-2016 sân khách

Mẫu áo bóng đá As Roma 2015-2016 sân khách mang trên mình tông màu chủ đạo là màu trắng, ở cổ cánh tay có họa tiết truyền thống của sân nhà, đó là điểm nhấn đáng chú ý nhất mà bạn có thể biết.
Áo bóng đá As Roma 2015-2016 sân khách
Đi cùng với bộ trang phục trắng là chiếc quần màu đỏ làm cho bộ trang phục áo trắng thềm phần nổi bật hơn.
Nhìn về mặt tổng thể có thể thấy được đây là một trong những mẫu trang phục đẹp để bạn có thể lựa chọn trong năm 2015/16  bởi thiết kế đơn giản những đấy cá tính, trông bạn sẽ cực kỳ ấn tượng khi mặc trên mình bộ trang phục này.
Như vậy là bạn và tôi đã tìm hiểu xong mẫu áo đấu As Roma 2015-2016 sân nhà và sân khách với thiết kế đầy ấn tượng, để sở hữu cho mình bộ trang phục áo bóng đá ở trên đây bạn hãy đến ngay với aothethao24h.com để có được cho mình mẫu áo ứng ý nhất. bên cạnh đó bạn cũng có thể in cho mình những cái tên hay nhất trên áo bóng đá.
Xin Cảm Ơn!
---Tổng Hợp---

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang